หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
ADMIN
EMAIL
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
สภาพทั่วไป
สภาพสังคม
บริการขั้นพื้นฐาน
สาธารณูปโภค
ผลิตภัณฑ์
สถานที่สำคัญ
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์
โครงสร้างองค์กร
บทบาทหน้าที่
อำนาจหน้าที่
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ติดต่อ
ผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
บุคลากร
กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน
กิจกรรม
กิจการสภา
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจากระบบ e-GP
ข่าวสรรหาบุคลากร
หนังสือสั่งการ สถ.
ข่าวสารจาก สถ.จ.
ข่าวสารในเครือข่าย
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนจัดหาพัสดุ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนอื่นๆ
งบแสดงรายรับ-รายจ่าย
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี (สขร.)
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมพนักงาน
รายงานอื่นๆ
สถิติ
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
การส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
ข้อบัญญัติ
ประกาศ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
พรบ./พรก.
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
ระเบียบปฏิบัติอื่น
คู่มือประชาชน
ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
ร้องเรียนทุจริต/ประพฤติมิชอบ
ร้องเรียนร้องทุกข์/e-Service รับเรื่องออนไลน์
กระดานสนทนา
คำถามที่พบบ่อย
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Integrity and transparency Assessment: ITA)
ITA ปี พ.ศ.2565
ปี พ.ศ.2562
ปี พ.ศ.2563
ปี พ.ศ.2564
ปี พ.ศ.2565
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
การดำเนินงาน
o10 แผนดำเนินงานประจำปี
ไฟล์แนบ
-
เข้าหน้าเว็บ อบต.เขาชนกัน
-
เลือกเมนูแผน เลือกหัวข้อแผนอื่นๆ
-
แผนการดำเนินงานประจำปี 2565
-
ประกาศใช้แผน
o11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
ไฟล์แนบ
-
เข้าหน้าเว็บ อบต.เขาชนกัน
-
เลือกรายงาน หัวข้อ รายงานอื่น
-
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี 2565 (6 เดือนแรก)
-
บันทึกเสนอผู้บริหาร
o12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
ไฟล์แนบ
-
เข้าหน้าเว็บ อบต.เขาชนกัน
-
เลือกรายงาน หัวข้อ รายงานอื่น
-
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี 2564
-
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี 2564 (6 เดือนแรก)
-
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี 2564 (6 เดือนหลัง)
การปฏิบัติงาน
o13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
ไฟล์แนบ
-
เข้าหน้าเว็บ อบต.เขาชนกัน
-
เลือกข้อมูลหน่วยงาน หัวข้อคู่มือการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
o14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ไฟล์แนบ
-
เข้าหน้าเว็บ อบต.เขาชนกัน
-
เลือกบริการประชาชน หัวข้อคู่มือประชาชน
o15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ไฟล์แนบ
-
เข้าหน้าเว็บ อบต.เขาชนกัน
-
เลือกรายงาน หัวข้อ สถิติ
-
สถิติการให้บริการ ปี 2565 (6 เดือนแรก)
-
บันทึก และสถิติแต่ละงาน
o16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ไฟล์แนบ
-
เข้าเว็บ อบต.เขาชนกัน
-
เลือกรายงาน หัวข้อรายงานอื่นๆ
-
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจ โดย อบต.เขาชนกัน
-
การสำรวจความพึงพอใจฯ โดยจ้างสถาบันการศึกษาดำเนินการ (มรภ.นครสวรรค์)
-
สำรวจความพึงพอใจ ผ่านเว็บไซต์ อบต.
o17 E-Service
ไฟล์แนบ
-
เข้าหน้าเว็บ อบต.เขาชนกันเลื่อนมาด้านล่างสุดของเว็บไซต์ อบต.เขาชนกัน
-
คำร้องขอความอนุเคราะห์น้ำอุปโภค-บริโภค
-
คำร้องขอความอนุเคราะห์เก็บขยะ –เก็บกิ่งไม้ ใบไม้
1
(2)
3
4
5
6